Loading...

Easy1up là gì? kiếm 1000$ 1 tháng với easy1up như thế nào?

 

Chào các bạn mình là CHUNG NGUYỄN mình xin giới thiệu một chút :)
công việc của mình là làm affiliate marketing( tiếp thị liên kết) mình từng làm tiếp thị cho lazada.tiki.shoppe.fplus24h...



Mình sẽ giới thiệu cho các bạn về affiliate ở đây mình chỉ chia sẻ cũng như hưỡng dẫn cách làm kiếm tiền với affiliate như thế nào nếu bạn cảm thấy muốn kiếm thêm nguồn thu nhập mới với thời gian rảnh.

ok . mình sẽ đi vào vấn đề chính luôn cho nhanh và mình sẽ giải thích theo 1 cách ngắn ngọn dễ hiểu cho các bạn
Đầu tiên muốn kiếm tiền với easy1up thì phải hiểu affiliate là gì đã vì easy1up dùng affiliate để bán sản phẩm của họ

1. Affiliate là gì?

- Tiếp thị liên kết (afiliate marketing) là hình thức bán hàng( kiếm tiền) mà bạn không cần sở hữu hay tạo ra sản phẩm, công việc đơn giản của mình chỉ là tiếp thị sản phẩm , dịch vụ của 1 công ty nào đó khi phát sinh những kết quả như có khách mua hàng,đăng ký thành viên... qua link ( liên kết ) của mình thì công ty đó sẽ trả hoa hồng cho chúng ta nói cách khác chúng ta giống như cộng tác viên bán hàng cho công ty

Hiện tại trên thế giới cũng như việt nam hình thức này cũng rất phổ biến .tại việt nam có: unica. edumall. kyna. accesstrade (lazada.shoppe.tiki...). masoffer. thế giới có ebay. amazon. clickbank.....


Bạn có thể xem video vtv1 nói về affiliate như thế nào để hiểu rõ hơn





Mình muốn giới thiệu 1 trang affiliate mà mình đang làm là easy1up nó thực sự rất hót và kiếm được rất nhiều tiền tại sao lại hót và kiếm đươc tiền với nó như vậy mình sẽ giải thích rõ dưới đây


2. Easy1up là gì?

Easy1up là một kênh tiếp thị liên kết (affiliate) của mỹ thành lập năm 2016 trang chủ của easy1up các bạn có thể tham khảo tại easy1up.com
sản phẩm của easy1up là các khóa học online hưỡng dẫn kiếm tiền với affiliate
gồm 6 khóa học có giá 25$, 100$, 250$, 500$ 1000$ và 2000$
và điều đặt biệt là easy1up dùng chính affiliate để tiếp thị cho sản phẩm của mình và các bạn có thể đăng kí kiếm tiền bằng cách làm tiếp thị sản phẩm, bán hàng cho easy1up

3. Tiêu chí lựa chọn khiến easy1up đáng để kinh doanh (kiếm tiền)

- Thứ nhất sản phẩm của easy1up là sản phẩm số : ưu điểm của sản phẩm số là tạo ra 1 lần mà bán đươc cho nhiều người nên bạn chỉ mất 1 lần mua sản phẩm để kinh doanh bán cho đươc nhiều người mk không phải bỏ thêm chi phí nào ,không như sản phẩm vật lý bạn phải bỏ vốn từng sản phẩm một để bán nên chi phí nhập hàng về bán là rất cao nếu ai từng kinh doanh hay bán hàng sẽ biết điều này

- Thứ 2 sảm phẩm easy1up mới ít người làm vì mới về việt nam tháng 10/2018 : đương nhiên sản phẩm ít người kinh doanh sẽ bớt đối thủ cạnh tranh với bạn và ít người làm nên thị trường là của bạn ví dụ 100 người mua mà có 100 người bán thì may mắn bạn cũng chỉ bán được 1 đơn còn 100 người mua mà chỉ có 1 người bán thì bạn thấy nó tiềm năng như thế nào

- Thứ 3 sản phẩm của easy1up có nhu cầu cao : vì sản phẩm của easy1up là các khóa học hưỡng dẫn kiếm tiền và cho phép kiếm tiền với chính trang easy1up nên nhu cầu muốn kiếm tiền là rất cao nếu bạn đi hỏi 100 người hưỡng dẫn họ kiếm tiền thì 100 đều trả lời là muốn,những người có nhu cầu muốn kiếm thêm thu nhập đó chính là khách hàng của bạn. sản phẩm có nhu cầu cao bạn sẽ không phải lo việc không bao giời bán đươc hàng việc của bạn là làm sao marketing sản phẩm đến người dùng càng nhiều càng tốt- Thứ 4 sản phẩm của easy1up có giá trị cao từ 25$ đến 2000$ (500k đến 46 triệu) : khi sản phẩm có giá trị cao bạn bán 1 sản phẩm bằng người khác bán cả chục sản phẩm có giá trị thấp hơn rồi và đương nhiên bán đươc 1 đơn hàng nhanh hơn là bán cả chục đơn- Thứ 5 sản phẩm easy1up có hoa hồng cao 90%/1san phẩm : nếu bạn nào từng kinh doanh bán hàng cũng biết hoa hồng cho 1 sản phẩm vật lý hay sản phẩm số chi dao động từ 1% đến 40% là hết nhưng easy1up trả hoa hồng đến 90% rút bất cứ khi nào (tuyệt vời phải không nào, mình chưa thấy công ty nào trả hoa hồng cao như vậy) bạn chỉ cần bán được 1 sale là đã hoàn vốn và có quyền bán sản phẩm của easy1up mãi mãi mà không phải bỏ thêm bất kì chi phí đầu tư nào khác-Thứ 6 sản phẩm chất lượng : nếu bạn chọn phải 1 sản phẩm không tốt có thể bạn vẫn bán được đơn hàng đầu tiên nhưng vì sản phẩm của bạn quá tệ nên khách hàng sẽ không bao giời quay lại mua sản phẩm của bạn nữa.và đương nhiên những người khác cũng sẽ không mua hàng của bạn vì đánh giá không tốt của những người mua trước easy1up cung cấp những khóa học chât lượng được sáng lập bởi Peter worlfing (người mỹ) sở hữu nhiều doanh nghiệp online cùng các wepsite với mô hình tương tự easy1up -Thứ 7 có thể tạo ra thu nhập thụ động từ ( hoa hồng trả ơn ) : easy1up trả 100% hoa hồng của đơn hàng thứ 2 mà người bạn giới thiệu bán được cho bạn. nếu bạn chia sẻ cơ hội này và đào tạo hưỡng dẫn cho họ bán được hàng, nhiều bạn nói là đa cấp này nọ nhưng hoàn toàn không phải vì bạn chỉ có thể kiếm được tiền khi bạn trực tiếp bán hàng và được nhận 1 lần duy nhất tiền hoa hồng từ người bạn giới thiệu gọi là hoa hồng trả ơn không có chuyện bạn không làm gì mà vẫn được hưởng, người bỏ công sức chia sẻ hưỡng dẫn giúp bạn bán được hàng nhận sale thứ 2 của bạn cũng rất xứng đáng .mục tiêu của mình là sẽ giúp cho 1000 người có thu nhập với affiliate

Ví dụ bạn giúp 100 người bán đươc hàng mỗi đơn hàng trị giá 500$ mình lấy trung bình 100x500=50000$(1ty 150 triệu)

Bất cứ công việc gì cũng vậy làm thuê hay bán hàng điều chúng ta thật sự quan tâm là có kiếm ra tiền được không bán hàng với easy1up không chỉ là kiếm tiền mà rất nhiều tiền (phi thương bất phú)


Mình đưa ra dẫn chứng cho các bạn thấy đây là thu nhập của người đầu tiên làm easy1up tại thị trường viêt nam





Còn đây là thu nhập của người làm tại thị trường nước ngoài


nhiều bạn không tin nên mình đưa bằng chứng chứng minh cho các bạn thu nhập khủng từ easy1up là có thật
Bạn có thể vào trang cá nhân của mình để xem 1 số thành tích của team mình 

4. Đối Tượng Khách Hàng Tiềm Năng Là Ai ?

- Ai cũng có thể trở thành khách hàng của bạn cả, vì ai cũng có nhu cầu “Học” & “ kinh doanh Kiếm Tiền”. Ngay cả chính bạn đang đọc bài viết này cũng có mong muốn học để biết cách kiếm nhiều tiền đúng không ?!

- Ở Việt Nam có hàng chục triệu người đang chán ghét cuộc sống ngày làm hành chính 8 tiếng, hoặc những người đang làm online các trang Affiliate khác mà không có thu nhập, thêm vô vàn các nhà đầu tư đang đầu tư không hiệu quả do vốn ít – lãi thấp – thời gian thu hồi vốn rất lâu hoặc thậm chí là bị thua lỗ mất trắng do các dự án SCAM …các bà mẹ bỉm sữa có rất nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập...vvv

- Tất cả họ đều có nhu cầu chung là muốn tự do, muốn bắt kịp thời đại, muốn làm việc ở nhà, thu nhập tốt, có nhiều thời gian cho gia đình, người thân, được tự do đi mua sắm, du lịch thả ga v.v … Đấy chính là những đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn đấy, bạn tính nhẩm xem số lượng khách trong các mảng mình vừa kể đấy là khoảng bao nhiêu người, vài trăm ngàn hay vài triệu người ??!

5. cách làm thư thế nào?

- Đơn giản thôi có rất nhiều cách marketing tiếp cận khách hàng như chạy quảng cáo google ads.tao wepsite. youtube.chạy facebook.quảng cáo zalo.telegram. bigo. lendingpage. facepage. chatbot. email maketing. telesale. sms maketing...vvv
- Mọi nền tảng digitall maketing ( học ở ngoài rất đắt ) các bạn dều học được khi làm tiếp thị cho easu1up với team của mình
- Đặc biệt các bạn sẽ đươc hưỡng dẫn cách marketing 0 đồng tiếp cận 5000 khách hàng mỗi ngày và chỉ cần 0.1% chuyển đổi = 5 khách mua hàng/ngày
5 x 250$ = 1.250$ ( 28 triệu )

Bạn nghĩ xem chỉ cần 0.1% chuyển đổi  quá đễ dàng

- Đấy là mình chỉ lấy số trung bình 250$/sale, thực tế có rất nhiều sale đc 500$ – 1000$ và chưa kể Thu Nhập Thụ Động “CỰC KHỦNG” từ hoa hồng trả ơn nữa nhé.

- Đây là toàn bộ tài liệu quy trình hướng dẫn cách làm tiếp thị cho easy1up




6. bạn được gì khi làm affiliate với easy1up?

- Thứ nhất chính là kiếm được tiền thậm chí rất nhiều tiền nêu cam kết làm đúng theo hưỡng dẫn tài liệu
- Thứ 2 bạn sẽ học đươc kiến thức digital marketing những kỹ năng bán hàng cũng như marketing rất có ích cho bạn trong việc kinh doanh sau này dù bạn không làm cho easy1up nữa
- Thứ 3 bạn sẽ có thêm những mối quan hệ tuyệt vời khi làm việc cùng đội nhóm
- Thứ 4 bạn sẽ biết cách tạo wepsite.blog bán hàng

7. Ai có thể làm được? điều kiện để tham gia bán hàng cùng easy1up:

- Bất kì ai kung có thể bắt đầu kiếm tiền với easy1up chỉ cần có thời gian rảnh từ 1 đến 2 tiếng. những người có kinh nghiệm bán hàng là 1 lợi thế nhưng đối với ai chua có kinh nghiệm thì các bạn đều được hưỡng dẫn từ a đến z nhận tài liệu làm việc như ở hình trên

- Bạn chỉ cần có máy tính hoặc smartphone ( cái này chắc ai cũng có )

- Có vốn , đương nhiên kinh doanh gì thì cũng phải bỏ vốn.mình vi dụ nhỏ nhất như mở shop quần áo vốn đâu đó phải hơn 100 triệu rồi,nhưng với easy1up bạn có thể bắt đầu từ 25$, 100$, 250$, 500$, tùy vào khả năng tài chính của bạn và mục tiêu, số tiền bạn muốn kiếm được. đó là  số tiền bạn bỏ ra để mua quyền kinh doanh sản phẩm của easu1up, Ví dụ khi bạn đầu tư gói 250$ thì bạn được sở hữu các khóa học 250$ và cả các khóa học thấp hơn 25$, 100$, bạn có quyền kinh doanh các khóa học mà bạn đang sở hữu đó.nếu bạn muốn làm ở thị trường nước ngoài thì nên đầu tư gói 500$ trở lên

- Có thời gian rảnh từ 1/2 h làm việc online, làm easy1up tuy không mất nhiều thời gian nhưng làm với mình , mình muốn các bạn học thêm những kiến thức về bán hàng và digitall marketing mà mình xen lẫn nữa

- Nếu bạn thấy được easy1up tiềm năng ntn muốn tham gia và làm việc cùng đội nhóm của mình thì liên hệ lại cho mình hoăc ib qua facebook hoặc sdt 0961165047 nhé

-Các bạn sẽ được hưỡng dẫn tận tình cách làm và làm việc cung team .để đảm bảo chất lượng cũng như chắn chắn dào đạo cho các thành viên trong team có được thu nhập với easy1up thì mình chỉ nhận 20 người đầu tiên để tiện hưỡng dẫn nhé

Hành động ngay và tạo ra kết quả