Loading...

Cách kiếm 200k đến 300k đơn giản 5 phút 1 ngày khi trở thành cộng tác viên akulaku

 

Chào các bạn mình sẽ hưỡng dẫn các bạn đăng ký ctv akulaku kiếm tiền (akulaku là app mua hàng trả góp trên nền tảng thương mại điện tử giống như shoppe.lazada)

- Nhận ngay 160k khi đăng ký tài khoản. giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản nhận 160k .tổng 320k chỉ 5 phút đăng ký nhanh và đơn giản
Bước 1: Đầu tiên lên chplay tải và cài đặt app ''KULAKU'' về điện thoại - Đăng ký bằng số điện thoại
Bước 2: Nhập mã giới thiệu '' TBGEPJ '' vào ô ''mã giới thiệu'' (chú ý nhập đúng mã giới thiệu để nhận 160k không nhập hoặc nhập sai sẽ không được nhận đâu nhé ) - Sau đó điền đầy đủ thông tin của bạn vào
Bước 3: Chụp chứng minh nhân dân 2 mặt trước sau ( bạn yên tâm thông tin của bạn sẽ được bảo mật vì là mua hàng trả góp nên họ yêu cầu chụp chứng mính giống như khi bạn đi mua hàng trả góp ở thế giới đi động,fpt thì đều cần có chứng minh nhé )
- Chờ duyệt thông tin sau khi duyệt xong nhận 160k có thể dùng để nạp card điện thoại hoặc thanh toán mua hàng trả góp trên app

- có 2 cách kiếm tiền khi trở thành cộng tác viên của akulaku như sau:
c1: giới thiệu bạn bè đăng ký sử dụng dịch vụ của akulaku bạn nhận ngay 160k.người bạn giới thiệu cũng nhận được 160k
c2: khi bạn bè của bạn mua sắm trên app akulaku bạn nhận được 50k cho mỗi đơn hàng

sau khi xác thực đăng ký hạn mức thành công qua mã giới thiệu của mình ,mình sẽ tặng các bạn một thẻ cào điện thoại trị giá 20k .ib cho mình qua fb chung nguyễn để nhận nhé

- các bạn có thể xem video hướng dẫn:




Cách kiếm 4 triệu môĩ tháng từ app akulaku

- Mỗi ngày các bạn chỉ cần hưỡng dẫn 1 người đăng ký tài khoản akulaku, mỗi lần đăng ký nhận ngay 160k 
 160k/ngày x 30ngay = 4.800.000 (bốn triệu tắm trăm )
- Rất dễ đúng không nào cùng chia sẻ và kiếm thật nhiều tiền nhé


Cảm ơn các bạn đã đọc bài còn nhiều thứ hay ho mình chia sẻ lắm các bạn có thể tham khảo thêm tại wepsite của mình nhé chúc các bạn một ngày vui vẻ.