Loading...

NHỮNG TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM ĐÁNG TIẾC THƯỜNG SẢY RA MÀ BẤT KỲ AI CŨNG GẶP KHI LÁI XE ÔTÔ, XE MÁY CẦN BIẾT ĐỂ PHÒNG TRÁNH

 

Chào các bạn mình là Trung, mình muốn chia sẻ cho các bạn

trường hợp phải gọi là thốn, cự kỳ thốn, nhớ lại mà khiếp 3 đời .muốn đái ra quần mà mình gặp phải khi chạy xe.



Chắc hẳn trong số các bạn đã chay xe thì đều gặp tình huống thủng lốp xe giữa đường, nếu chưa thì chắc chắn, không trước thì sau không sớm thì muộn cũng gặp, mình nói không phải là trù ẻo gì.mà nói ra để các bạn tránh gặp phải trường hợp khó sử,thậm chí là nguy hiểm không may sảy ra với bản thân và gia đình bạn.
- Ví dụ 1 vài trường hợp như : 
- Xe bạn bị thủng lốp giữa đèo mà đèo thì vắng tanh làm gì có 1 cái nhà hay quán xá gì mà vá lốp.buộc phải gọi cưu trợ .nhiều khi không có số gọi, gọi không biết khi nào đến..vvv các kiểu.
- Rồi trường hợp xe thủng lốp giữa đêm khuya, làm gì có ai mở quán xá mà vá, cũng chẳng làm gì được buộc phải đợi đến sáng
- Có trường hợp thì xe thủng ở đoạn đường vắng cách chỗ vá hơn chục cây số chẳng lẽ xuống đẩy 
- Thủng lốp đã không nói nhiều khi đang bận việc quan trong .như đi ký hợp đồng với đối tác.đi phỏng vấn xin việc. chở người thân đi cấp cứu. Chở vợ đi đẻ...vvv thủng lốp đi trễ 1 cái thôi là coi như xong 1 cuộc đời, 1 sự nghiệp luôn đấy chứ đùa.
- Còn trường hợp của mình gặp phải, phải nói là khiếp 3 đời.sợ đái trong quần luôn.ám ảnh kinh khủng sự việc là như này. hôm đó mình từ nha trang lên TP.Buôn Ma Thuột chơi.đến tối khoảng 11giờ hơn gì đó mình phải chạy xe về để sang mai ông già (bố mình) lấy xe đi làm sớm, lúc chạy đến nửa đèo (đèo phượng hoàng) đèo đó thì biết rồi dài hơn 30km đường thì ngoằn nghèo vắng tanh thì xe bị thủng lốp mới đau.mình nghĩ là thủng trước đó cả chục cây số rồi vì là lốp không săm nên lên đến đèo nó mới xì hết hơi chạy đâu được nữa nếu có chạy cũng rất nguy hiểm đường thì ngoằn nghèo lao xuống vực khi nào không hay. mình mới lấy điện thoại ra để gọi cầu cứu thì điện thoại lại hết pin rồi cũng không mang cục xạc đi luôn đen đủ thứ.lúc đó cũng khoảng 12h rưỡi 1 giờ kém gì đó.đường vắng tanh không có chiếc xe nào chạy qua để mà nhờ cả.vào thế nên mình buộc phải đợi đến sáng .ngồi trong xe mình mới phát hiện mình dừng ngay chỗ khúc cua cạnh bên mấy cái am (bàn thờ) sợ vãi luôn 😲 
- Trời thì tối thui, ngồi trong xe thì bí nên mình mở cửa xe ra thấy gió lùa vào lạnh run có cả muỗi bay vào chích mình te tua.chịu không nổi.nên mình phải để xe nổ.bật điều hòa xác định hết xăng hết bình. Cả đêm thấp thỏm nằm trong xe đâu ngủ được đâu vừa sợ ma 😨😨 👻 vừa sợ bị cướp, đến nỗi mắc tiểu không dám xuống xe để đi, đi luôn vào chai nước 😂😂😂. rồi nghĩ bame ở nhà lo cho mình mà không biết làm sao, Đợi đến sáng khoảng gần 5h mới có người đi qua để nhờ điện thoại gọi cho bame trước khỏi họ lo, lúc đó bame mình kể lại họ gọi tùm lum hết bạn bè rồi ae để hỏi vì không gọi được cho mình, cả nhà xốn xáo đi tìm, mình đen không nói còn làm khổ mọi người chẳng biết làm sao vì vào thế bí rồi.
- Về đến nhà mình kể cho thằng bạn nghe nó mới bảo sao mày ngu thế không mua cái vá lốp nhanh mà sài, mình mới hỏi là cái gì, nó kêu cái vá lốp nhanh, nếu xe mà thủng chỉ cần vá  trong 2 phút là xong, mình nghĩ sao mình không biết cái đấy ta.lúc đó mà có cái đấy thì có phải ngon rồi không, mình mới hỏi nó cái đấy mua ở đâu rồi mình đặt mua liền mà không cần phải đắn đo suy nghĩ gì hết. mình nhớ không nhầm thì khoảng hơn 500k 1 bộ thì phải dùng được cả đời cũng rẻ chứ bộ
- Đây là cái bộ vá lốp xe nhanh mình đang dùng các bạn có thể xem thêm thông tin cách sử dụng và mua ở đây.


- Có thể sử dụng cho ôtô và cả xe máy nha các bạn
- Mình cũng giống như mọi người không muốn trường hợp như vậy sảy ra với người thân gia đình mình nên mới chia sẻ, tất cả bạn bè người thân của mình, mình đều bảo họ mua về dùng không ai là không có, nếu các bạn cũng muốn tốt cho người thân gia đình và bạn bè mình thì hãy chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng biết để tránh những trường hợp không may như mình kể trên nhé. Đừng tiếc cái nút chia sẻ, đừng tiếc mấy trăm ngàn mà so với việc không may bị thủng lốp, trễ hẹn hay trễ 1 điều gì đó quan trọng, hối tiếc không kịp đâu các bạn ak. chúc các bạn đi đường thượng lộ bình an .thân
- Các bạn nhớ mua kèm 1 cái bơn điện mini để vá xong còn bơm nhé 1 số bơm mini các bạn có thể xem ở đây nhé